Nếu mình có ngoại hình

Là đàn ông thì 2 chữ phong độ rất quan trọng, điều này mới làm mình tự tin và khả năng thu hút được phái đẹp mạnh (cười). Người nghệ sỹ, yếu tố thanh và sắc cộng hưởng với nhau sẽ dễ thành công hơn rất nhiều lần nếu như thiếu một trong hai yếu tố đó. Vì thế ngoài giọng hát thiên bẩm của mình thì việc rèn luyện ngoại hình và ý thức làm cho mình đẹp hơn về trang phục biểu diễn sẽ làm cho khán giả yêu thích mình hơn. Và điều này cũng là để tôn trọng khán giả khi xem mình trên sân khấu.

– Có người cho rằng Cao Thái Sơn chưa hấp dẫn về giọng hát và muốn dùng lợi thế về ngoại hình để khẳng định tên tuổi?

– Nếu mình có ngoại hình hơn hẳn những người khác thì đã là điều hãnh diện rồi (cười). Còn giọng hát ư? Bạn quên đi rằng, tất cả những ca sỹ xuất thân từ Sao Mai Điểm Hẹn đều là những ca sỹ phải có khả năng hát và được đào tạo chuyên nghiệp mới có thể đứng vững trên sân khấu đến ngày hôm nay, nên Sơn sẽ không phải bận tâm đến việc giọng hát của Sơn có hấp dẫn khán giả không.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/c/1/thiet-bi-tap-chuyen-nghiep

Gửi phản hồi

